Mới đây, bộ phim chiếu rạp Em là chủa em chính thức trình làng. Bộ phim đem đến cho người xem những khoảnh khắc “cười té ghế”. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Ngô Kiến Huy. Phim Em Là Của Em xoay quanh Hoàng (Ngô Kiến Huy) . Hoàng là một chàng trai đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa đến được trạm cuối của con đường tình yêu. Anh phải lòng một cô gái hơn tuổi từ tận năm cấp 3. Hoàng đã phải trải qua nhiều gian nan trắc trở để “cầm cưa” chị đẹp. Song đều liên tiếp bị chị người thương từ chối. Lúc này, Thanh (Khả Như) trở thành người “cứu rỗi” tình yêu cho Hoàng. Cô lập ra cho anh hẳn một kế hoạch cưa đổ crush cực kỳ hoàn hảo. Hoàng phải “giả gái” để tiếp cận và cưa cẩm “chị đẹp”. Từ đây khán giả được những trận cười từ cách cua gái dở khóc dở cười này.

Mối tình “chị em” đơn phương đáng yêu

Hoàng là mọt người nhút nhát, sống nội tâm. Nhưng điểm mạnh của anh chàng này là rất tinh tế trong việc quan tâm crush. Riêng điểm này, nếu ngoài đời thật, chắc chắn không ít cô gái “đổ” Hoàng. Nhưng mà với Quỳnh Anh (Maya) bấy nhiêu đó không đủ để cô rung động. Để cưa đổ “chị đẹp”, Hoàng đã phải tiến hành một kế hoạch độc lạ vô cùng tận.

 

Hoàng cố cách mấy cũng không thể cưa đổ Quỳnh Anh
Hoàng cố cách mấy cũng không thể cưa đổ Quỳnh Anh
Hoàng được chỉ cho một cách tán crush độc đến ngất
Hoàng được chỉ cho một cách tán crush độc đến ngất

Qúa trình theo đuổi tình yêu của anh chàng vừa hài hước vừa khó khăn. Chính tình yêu trong sáng, chân thành từ góc nhìn của Hoàng chính là thứ khiến người xem rung động và cảm thương.

Tình yêu của nam chính Em Là Của Em là điều dễ thương nhất phim
Tình yêu của nam chính Em Là Của Em là điều dễ thương nhất phim

Hoàng giả gái đẹp xuất sắc

Ngô Kiến Huy đã rất tài tình khi phô diễn mọi chiêu trò giả gái của mình, không phải để tấu hài mà là trở nên quyến rũ thật sự. Chưa bàn đến diễn xuất, Jessica Hoàng Anh thật sự rất đẹp. Thậm chí còn có thể đặt anh lên bàn cân so sánh với Mây, Ngọc Trinh,… Có thể thấy, đây là hình ảnh “giả nữ” đẹp nhất màng ảnh Việt từ trước đến nay. Phái nữ còn phải ghen tị với nét duyên ấy nữa là!

Ngô Kiến Huy đẹp xuất sắc khi giả gái
Ngô Kiến Huy đẹp xuất sắc khi giả gái

Diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên

Về phần của nhân vật chính thì cả Ngô Kiến Huy và Maya đều thể hiện tốt vai trò của mình. Ngô Kiến Huy làm người xem cảm nhận được tình yêu chân thành, sâu đậm và trong sáng của mình. Còn về phần Maya dù diễn xuất có phần sượng nhưng cô nàng cũng thể hiện được tâm lí cảm súc của một “máy bay”. Đó là sự khập khiễng về tuổi tác dẫn đến sự khác biệt trong nhận thức. Còn về các nhân vật còn lại, từ quân sư tình yêu Khả Như đến đại gia Hứa Vĩ Văn, đến Đại nghĩa, Ngọc Trinh,… đều có diễn xuất ổn định. Mỗi người đều thể hiện tốt vai trò của mình. Hơn hết là khắc họa được tâm lí nhân vật. Mỗi nhân vật đều có những tính cách riêng không lẫn vào đâu.

 

Hứa Vĩ Văn tiếp tục có bước ngoặt trong sự nghiệp làm "soái ca" của mình
Hứa Vĩ Văn tiếp tục có bước ngoặt trong sự nghiệp làm “soái ca” của mình
Ngọc Trinh xinh đẹp duyên dáng
Ngọc Trinh xinh đẹp duyên dáng

Đoạn kết khá hụt hẫng

Dù đoạn kết Em là của em khá hụt hẫng nhưng màu sắc rom-com là không thể phủ nhận. Phim vẫn còn khá nhiều sạn. Tuy nhiên, phải thừa nhận Em Là Của Em là sự nỗ lực rất lớn của cả ekip. Chắc chắn đây sẽ là món ăn tinh thần cực thú vị của mùa phim đầu năm 2021. Với bộ phim này, hi vọng mọi người sẽ khởi đầu năm mới trọn vẹn niềm vui.

Tham khảo

Tin tức giải trí

Nguồn: kenh14.vn